
1. ชื่อเรื่อง (Title)
Kama Sutra Condoms
2. ข้อมูลเบื้องต้น (Background) / S W O T
Advertising Agency: 1pointsize, India
Executive Creative Director: Sharad Haksar
Creative Director: Anantha Narayan
Copywriter: E.Prakash
Art Director: Shanmugha Vel
Photographer: Sharad Haksar
จุดแข็ง - เป็นโฆษณาที่สื่อให้เห็นถึงคุณสมบัติของสินค้า และสื่อให้เห็นถึงการรับรู้ของกลิ่นสินค้านั้นด้วย
จุดอ่อน - คนบางกลุ่มอาจมองเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม
โอกาส - มีผู้คนสนใจและเขาไปเลือกซื้อสินค้า
ปัญหา - มีคู่แข่งมาก
3. วัตถุประสงค์ (Objective)
- เพื่อความสนใจในการที่เลือกสินค้า
4. กลุ่มเป้าหมายหลัก (Main Target)
- เพศชาย อายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป
5. แนวความคิด (Concept)
- Kama Sutra Excite!Strawberry Flavoured Dotted Condoms
6. เหตุผลสนับสนุนแนวคิด (Support)
- เป็นโฆษณาที่ใช้ไอศครีมเพื่อที่เป็นตัวที่สื่อให้เห็นถึงการใช้งานและอวัยวะเพศผู้ชาย โดยที่เน้นความเหมาะสมใช้ศิลปะ
7. อารมณ์และความรู้สึก (Mood & Tone)
-
8. ผลตอบสนอง (Desired response)
Kama Sutra Condoms
2. ข้อมูลเบื้องต้น (Background) / S W O T
Advertising Agency: 1pointsize, India
Executive Creative Director: Sharad Haksar
Creative Director: Anantha Narayan
Copywriter: E.Prakash
Art Director: Shanmugha Vel
Photographer: Sharad Haksar
จุดแข็ง - เป็นโฆษณาที่สื่อให้เห็นถึงคุณสมบัติของสินค้า และสื่อให้เห็นถึงการรับรู้ของกลิ่นสินค้านั้นด้วย
จุดอ่อน - คนบางกลุ่มอาจมองเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม
โอกาส - มีผู้คนสนใจและเขาไปเลือกซื้อสินค้า
ปัญหา - มีคู่แข่งมาก
3. วัตถุประสงค์ (Objective)
- เพื่อความสนใจในการที่เลือกสินค้า
4. กลุ่มเป้าหมายหลัก (Main Target)
- เพศชาย อายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป
5. แนวความคิด (Concept)
- Kama Sutra Excite!Strawberry Flavoured Dotted Condoms
6. เหตุผลสนับสนุนแนวคิด (Support)
- เป็นโฆษณาที่ใช้ไอศครีมเพื่อที่เป็นตัวที่สื่อให้เห็นถึงการใช้งานและอวัยวะเพศผู้ชาย โดยที่เน้นความเหมาะสมใช้ศิลปะ
7. อารมณ์และความรู้สึก (Mood & Tone)
-
8. ผลตอบสนอง (Desired response)
- เป็นที่สนใจของลูกค้าในการใช้ผลิตภัณฑ์
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น